Choáng ngợp với phòng khách cổ điển đẹp chuẩn Châu Âu

Phòng khách cổ điển đẹp chuẩn Châu Âu mà chúng tôi nói tới trong bài viết hôm nay chính là không gian sống ấn tượng trong căn biệt thự tại Quảng Ninh. Với phong cách thiết kế này, phòng khách luôn toát lên vẻ xa hoa, đẳng cấp bậc nhất nhưng không phải ai cũng có thể làm vì chi phí bỏ ra không hề nhỏ.Với dự án lần này, TH Home mang tới cho mọi người một góc nhìn sắc nét nhất về không gian phòng khách sang trọng trong những căn biệt thự. Hãy cùng khám phá căn biệt thự cùng những vẻ đẹp chuẩn Châu Âu mà TH Home mang đến cho khách hàng.

Phòng cách cổ điển sang trọng

phòng khách cổ điển đẹp 2
Toàn thể không gian rộng lớn, nguy nga như một tòa lâu đài

Nói qua một chút về phong cách thiết kế nội thất cổ điển. Phong cách cổ điển trong nội thất được thể hiện qua những đồ trang trí quý giá, với vật liệu có chất lượng tuyệt vời, hình khối rõ ràng và những đường viền trang trí đầy kiểu cách.
Những căn nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển thu hút bởi cảm xúc từ màu sắc mà chúng mang lại: yên bình, sang trọng, và đậm chất hoàng gia.
Phong cách thiết kế nội thất cổ điển khá kén người. Chúng thường được những người giàu có lựa chọn, bởi họ có gout thẩm mĩ tinh tế, họ yêu thích các giá trị văn hóa truyền thống lâu đời thay vì chất hiện đại vốn dễ dàng thu hút đại chúng.

Phòng khách cổ điển mang đậm đặc trưng cơ bản

phòng khách cổ điển đẹp 6
Khu vực phòng ăn nối liền với phòng khách

Thiết kế phòng khách cầu kì, ấn tượng

Khác hẳn với những phong cách hiện đại hay tối giản với những đường nét nhẹ nhàng, đơn giản. Phòng khách cổ điển nổi bật bởi đường nét mềm mại với hoa văn tinh tế. Bàn ghế, rèm cửa, đường phào chỉ hay đèn chùm,… tất cả đều mang những nét hoa văn độc đáo. Tất cả các món đồ nội thất đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Cả không gian phòng khách cổ điển đẹp như một bức tranh nghệ thuật. Bức tranh mang chiều sâu giá trị, hoài niệm và kiêu sau.
Tường và trần nhà của phòng khách cũng mang đậm chất cổ điển. Những đường phào chỉ được thi công chạy dọc căn phòng. Trần nhà thạch cao ốp hoa văn, hình thù với những nét chạm trổ tài hoa. Chính vì thế mà không gian phòng khách trở nên xa hoa và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Màu sắc cổ điển, hoài niệm

Màu sắc trong phòng khách cổ điển đẹp và ấn tượng nhờ sử dụng những tông màu sáng, đặc biệt là màu trắng. Màu trắng sẽ khiến cho không gian như rộng thêm ra, giảm bớt sự ngột ngạt của đồ nội thấy vốn cồng kềnh và đồ sộ. Màu kem hay trắng cũng làm nổi bật những chi tiết hoa văn tinh xảo. Từng đường nét mềm mại, uốn lượn in đậm trên nền trắng, sự phối nét vô cùng hòa hợp.
Ngoài ra , để căn phòng có điểm nhấn thì gia chủ có thể tận dụng những chi tiết màu vàng ánh kim trong đồ nội thất hoặc đồ trang trí và chất liệu đá pha lê của chiếc đèn chùm tinh xảo. Tất cả những màu sắc này sẽ làm phòng khách của gia chủ trở lên rất sang trọng, quý phải như bên trong những tòa lâu đài của vua chúa Châu Âu thời xưa.

Đồ nội thất phòng khách cổ điển đẹp, cao cấp và đậm chất quý tộc

Không gian phòng khách cổ điển thường có diện tích rộng vì vậy để mang lại sự hài hòa và đối xứng thì anh chị phải sử dụng đồ nội thất lớn. Không những thể hiện sự bề thế và xa hoa mà còn giúp làm nổi bật lên những đường nét trạm khắc sang trọng.
Đối với phong cách nội thất cổ điển, không có một ví dụ duy nhất nào tiêu biểu cho đồ nội thất cổ điển rập khuôn. Đồ nội thất phòng khách cổ điển thường được biết đến với sự tinh xảo trong hoa văn và nét chạm trổ.
Các mẫu bàn ghế phòng cách cổ điển đều có sự đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế, những đường cong mềm mại trong kiểu dáng mang đến vẻ kiêu sa quyền quý. Các loại tủ kệ như tủ rượu, tủ tivi,… sẽ đều được trang trí bằng những đường phào chỉ cùng với chi tiết trạm trổ mỹ lệ.

Phòng khách cổ điển đẹp xa hoa trong căn biệt thự Quảng Ninh

phòng khách cổ điển đẹp 4
Đồ nội thất cao cấp, xa hoa và lộng lẫy

Thông tin dự án

  • Loại hình nhà ở: Biệt thự
  • Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Tuấn Sơn
  • Diện tích: 680 m2

Dự án căn biệt thự tại Quảng Ninh của gia đình anh Sơn là một căn biệt thự lớn và đẳng cấp. Mức kinh phí đầu tư cũng không hề nhỏ. Với một không gian sống xa hoa và đẳng cấp như vậy, gia chủ mong muốn sở hữu một không gian nội thất xứng tầm đẳng cấp. Đặc biệt với khu vực phòng khách, nơi gia chủ thường xuyên đón tiếp khách và bạn bè, nên luôn được chú trọng. Căn phòng khách do chính TH Home thi công và thiết kế không những đáp ứng nhu cầu, làm hài lòng gia chủ mà còn mang đậm dấu ấn của sự xa hoa, vương giả.

Không gian rộng nhưng không hề lạc lõng

phòng khách cổ điển đẹp 1
Các không gian nối liền mạch cảm xúc

Không gian phòng khách tuy rộng nhưng không hề xa cách. Với tổng diện tích 680 m2 toàn căn biệt thự nên việc phòng khách sở hữu một không gian rộng và choáng ngợp là điều đương nhiên. Tuy nhiên, với một không gian rộng lớn như vậy, mọi thiết kế rất dễ trở nên lạc lõng và xa cách. Sự sáng tạo đôi khi dễ xa rời thực tế và rời rạc. Bởi vậy, nỗ lực của các kiến trúc sư chính là mang đến một không gian sống lý tưởng, sang trọng, xa hoa nhưng luôn đề cao sự thân thiện và gần gũi. Bởi lẽ không gian sống dù sang xa hoa, quyền quý đến đâu thì đích đến và cốt lõi của nó vẫn là đề cao sự thoải mái sao cho đúng với khái niệm tổ ấm.

Bạn có thể thấy khắp không gian là những đường phào chỉ, hoa văn tinh tế được chạm trổ chạy dọc căn phòng. Phòng khách cổ điển đẹp và ấn tượng nhờ điểm nhấn khác biệt này.

Sàn nhà được lát đá hoa cương. Sàn đá mát lạnh, đường vân đá sắc nét. Các đường hoa văn được thể hiện đồng nhất trên nền sàn, góp phần vào nét cổ điển mà không hề lộ liễu.

Khu vực trần nhà được thi công thạch cao. Hệ thống đèn điện và đèn chùm được phân bố hợp lí. Các đường hoa văn được chạm trổ mềm mại và tinh tế.

Ngoài ra, khắp căn phòng, ta có thể thấy sự xen kẽ giữa những mảng màu cam nhẹ trên nền sơn trắng hòa hợp. Cùng với đó những chiếc cột to, sừng sững với mái vòm bo tròn mềm mại. Các đường phào chỉ chạy quay, thiết kế hoa văn tinh tế và tỉ mỉ như một đặc trưng không thể thiếu làm nên không gian cổ điển này.

Căn phòng choáng ngợp với đồ nội thất cao cấp

phòng khách cổ điển đẹp 5
Đồ nội thất gây ấn tượng bởi chất liệu sang trọng, cao cấp, được lựa chọn và chắt lọc từ những vật liệu tinh túy, quá trình thi công tỉ mỉ

Như đã nói, không gian phòng khách cổ điển đề cao đồ nội thất. Từng món đồ nội thất được lựa chọn một cách tỉ mỉ. Điểm nổi bật của phòng khách biệt thự Quảng Ninh chính là bộ bàn ghế sofa. Hàng sofa đồ sộ với kích thước lớn. Hai hàng ghế kéo dài theo chiều dọc căn phòng, cảnh tượng nguy nga, đẳng cấp của một lâu đài, cung điện cổ. Ghế sofa với kiểu dáng ấn tượng. Thiết kế mang đậm nét cổ điển với những đường nét chạm trổ tinh tế. Sắc vàng của nỉ kết hợp với nâu trầm bóng bẩy của khung gỗ. Bề mặt ghế được phủ nỉ nhập khẩu, chất dày và mịn. Lớp đệm lót êm áp và thoải mái khi sử dụng. Khung gỗ sồi tự nhiên được điêu khắc, thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Kiểu sáng mềm mại, uyển chuyển nhưng vẫn giữ được phong thái kiêu sa và quyền quý. Bề mặt nỉ với hoa văn bắt mắt càng tôn thêm sự xa hoa vốn có.

Trên ghế, những người thợ còn khéo léo đính thêm những chi tiết hoa văn mạ đồng. Những đường nét phô diễn tinh tế mà luôn toát lên khí chất vương giả. Cảnh tượng này, có thể ta sẽ dễ dàng bắt gặp trong những căn lâu đài, biệt thự của Châu Âu, nằm sâu trong những dãy dừng đen nào đó với cảnh tượng hùng vĩ, choáng ngợp của thiên nhiên.

Bàn trà được thiết kế với sự tương đồng nhằm tạo ra một thể thống nhất. Bàn được làm từ gỗ tự nhiên nguyên khối, đường nét hài hòa, mềm mại. Vẫn đó những đường nét hoa văn, hình khối tinh tế và ấn tượng. Màu gỗ tự nhiên trầm ấm làm không gian trở nên ấm cúng và thân thiện. Sang trọng nhưng không hề xa cách và lạc lõng. Đó chính là điều khó nhất mà những kiến trúc sư phải thực hiện.

Đồ trang trí, decor cao cấp, đặc trưng không gian quý tộc Châu Âu

phòng khách cổ điển đẹp 3
Hệ đèn trang trí gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ thiết kế và sự tinh tế trong từng đường nét

Nói đến phòng khách cổ điển đẹp chuẩn Châu Âu, không thể nào thiếu được hệ đèn chùm và những món đồ decor xa xỉ đi kèm. Với không gian phòng khách rộng lớn, TH Home đã lựa chọn hệ đèn chùm pha lê lớn với đường kính rộng. Kiểu đèn pha lê với ánh sáng lộng lẫy, thiết kế cầu kỳ khiến cả không gian như được đà bừng sáng. Không gian hiện lên với vẻ nguy nga, tráng lệ.

Ngoài hệ đèn trang trí, không gian phòng khách cổ điển đẹp mê đắm này còn được trang trí bởi những bức tranh đá, tranh pha lê về thời phục hưng càng tôn lên nét trầm lắng và hoài cổ.

Kết luận

Với một không gian rộng lớn như thế, lòng người dễ trở nên cô đơn và lạc lõng. Nhưng thiết kế nội thất đã lấp đầy những khoảng trống ấy và tạo nên một không gian sang trọng nhưng không hề xa cách. Không gian phòng khách cổ điển đẹp, xa hoa nhưng luôn kết nối cảm xúc và mang đến cho con người ta sự bình yên và tự tại. Có thể nói, đó chính là thành công của những người làm nội thất. Nếu bạn thấy ấn tượng với không gian như thế, hãy cho TH Home biết bằng cách liên hệ qua thông tin ngay dưới bài viết này nhé!

biệt thự Nam An Khánhbiệt thự Nam An KhánhNội thất cổ điển Châu Âu nét đẹp của quá khứ➖➖➖➖➖Nội thất cổ điển Châu Âu phong cách thiết kế tối giản➖

– Nội thất TH Home với tiêu chí:
– Luôn luôn đồng hành và bảo vệ quyền lợi khách hàng
– Sáng tạo, tiện dụng, tinh tế và thẩm mỹ
– Thi công chuyên nghiệp, thiết kế theo phong thuỷ
– Bảo hành sản phẩm 2 năm, hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm.
– Cam kết mang đến cho khách hàng không gian sống tiện nghi, đẳng cấp

Tham khảo nhiều mẫu thiết kế và sản phẩm tại địa chỉ: https://thhome.vn

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất  hoặc dịch vụ thi công nội thất trọn gói xin vui lòng liên hệ với TH HOME theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XANH TH HOME VIỆT NAM!
Phong cách thiết kế nội thất cổ điển nâng tầm đẳng cấp sống HOTLINE: 0962.511.511 ? Email: info@thhome.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA TH HOME TRÊN TOÀN QUỐC:
+ Showroom 1 : 19C Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội
+ Showroom 2 : 85 Đường Hùng Vương – Quận Hồng Bàng – Hải Phòng
+ Showroom 3 : 214 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh – Quận Bình Thạnh – Hồ Chí Minh
———————————————

Để được tư vấn cụ thể trong thời gian nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline 0962.511.511 hoặc nhắn tin trực tiếp qua Fanpage:TH HOME – Thiết Kế Nội Thất – Thi Công Nội Thất. 

Theo dõi để xem nhiều video chia sẻ kinh nghiệm bổ ích và review thực tế các căn hộ cao cấp tại Việt Nam trên kênh Youtube của chúng tôi: TH HOME THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *