Bật mí không gian sống đẳng cấp tại biệt thự liền kề Starlake

Những căn biệt thự xa hoa, lộng lẫy chắc hẳn là niềm mơ ước của rất nhiều người đúng không? Không gian sang trọng, lung linh với đầy đủ tiện nghi là những tiêu chí cần có của một căn biệt thự. Hôm nay, trong dự án lần này, TH Home xin giới thiệu đến các bạn một không gian biệt thự tuyệt vời chắc chắn sẽ khiến bạn phải choáng ngợp – biệt thự liền kề Starlake của gia đình chị Trang. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh dưới đây nhé!

Biệt thự liền kề Starlake – phòng khách trang nhã, thanh lịch

phòng khách biệt thự liền kề starlake
Phòng khách xa hoa, lộng lẫy của căn biệt thự liền kề Starlake

Căn biệt thự liền kề Starlake này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng để thể hiện vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa. Vì vậy phòng khách của căn nhà cũng được khoác lên mình sự thanh lịch, trang nhã vốn có. Căn phòng được lấy tông màu ghi sáng làm chủ đạo. Đây là một gam màu có độ trầm vừa phải nhưng cũng gây sự tối tăm, tù túng. Ngược lại nó còn giúp căn phòng thêm sang trọng, ấn tượng hơn rất nhiều.

Nổi bật nhất giữa căn phòng là bộ sofa gỗ óc chó kết hợp đệm da “chất ngất”. Kiểu dáng sofa thoải mái, tự do như chính thể hiện tính cách của chủ nhân căn biệt thự liền kề Starlake này vậy. Màu nâu gỗ óc chó kết hợp cùng màu da xám nâu vô cùng thích hợp. Như mọi người cũng biết chất liệu gỗ óc chó là một dòng gỗ cao cấp nổi danh gần xa vì vẻ đẹp và chất lượng bền lâu của nó. Thông thường, mọi người chỉ quen thuộc với những bộ sofa được làm hoàn toàn bằng gỗ óc chó. Tuy nhiên, theo yêu cầu của chủ nhà với mong muốn thể hiện sự hiện đại và yêu thích chất liệu da đệm nên TH Home đã gợi ý bộ sofa kết hợp độc đáo như vậy. Với thiết kế, căn phòng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà vẫn thoải mái, dễ chịu vô cùng.

phòng khách thông thoáng của căn biệt thự liền kề Starlake
Không gian thông thoáng, hiện đại của căn phòng khách

Một bộ sofa độc đáo như vậy rồi thì một chiếc bàn trà đơn giản sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho căn phòng hài hòa hơn. Chiếc bàn trà cũng được sử dụng chất liệu gỗ óc chó thanh lịch, thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Phía sau bộ sofa, để tránh sự đơn điệu, mảng tường sẽ được ốp một mặt đá vân mây độc đáo, càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng của căn phòng. Ngoài ra, bên trên chắc chắn không thể thiếu được bộ đèn chùm pha lê cầu kỳ. Đây sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho mỗi không gian phòng khách mà bạn không nên bỏ qua.

phòng khách biệt thự liền kề starlake sang trọng
Phòng khách biệt thự liền kề Starlake được thiết kế theo các tiêu chí: sang trọng, thanh lịch, trang nhã

Đối diện khu vực sofa là phía kệ tivi. Để tạo tổng thể liên kết thì phía sau tivi cũng được ốp một lớp đá vân mây tương tự phía sau sofa. Ở bên dưới là một chiếc kệ tivi gỗ óc chó tuy đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Màu nâu gỗ óc chó như hòa quyện hài hòa với màu trắng vân mây của mặt đá ốp vậy. Hai bên kệ sẽ là hai hệ tủ trang trí nhỏ nhắn, kết hợp cùng đèn led tạo điểm thu hút đối với người đối diện.

Với mỗi căn phòng khách, TH Home đều tư vấn đến khách hàng nên đặt căn phòng ở vị trí gần cửa sổ. Dự án biệt thự liền kề Starlake này cũng vậy, bên cạnh phòng khách là một ô cửa sổ vô cùng lớn. Điều này sẽ giúp không gian được thông thoáng, rộng rãi hơn rất nhiều. Việc có một ô cửa sổ lớn như vậy sẽ giúp bạn tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên bên ngoài, đem đến một cuộc sống bền vững, thân thiện với môi trường hơn. Thêm nữa, nó cũng sẽ là một khoảng view ngắm cảnh tuyệt đẹp đó. Và tất nhiên, bạn đừng quên sử dụng một hệ rèm voan mỏng để ngăn cản những tia UV độc hại nhé!

phòng bếp liên thông với phòng khách
Phòng bếp liên thông với phòng khách thông thoáng

Phòng bếp và phòng khách được liên thông với nhau, tạo không gian mở giúp tăng thêm sự rộng rãi, thông thoáng cho căn biệt thự liền kề Starlake này. Tuy nhiên để có sự phân chia thì gia chủ vẫn sử dụng một hệ tủ trang trí gỗ óc chó đặt ở giữa 2 căn phòng. Nó vừa là ranh giới phân chia, vừa là chiếc tủ trang trí ấn tượng. Hệ tủ là sự kết hợp giữa gỗ óc chó và đá cẩm thạch vân mây. Gia chủ có thể sử dụng nó làm một món đồ trang trí, vừa là nơi để cất giữ đồ đạc vô cùng gọn gàng, ngăn nắp.

Sàn nhà được sử dụng chất liệu đá chống trơn, chống trượt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình chị Trang. Hệ đá này cũng có gam màu, vân tương thích với tổng thể cả căn phòng để tạo tổng thể thống nhất, hòa hợp nhất.

Khám phá phòng bếp tiện nghi của căn biệt thự

phòng bếp của biệt thự liền kề starlake
Căn bếp hiện đại, tiện nghi của biệt thự liền kề Starlake

Căn bếp hiện đại được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi nhất. Do nhu cầu của chủ nhà sử dụng không lớn nên diện tích căn bếp cũng không quá lớn. Nhưng để đảm bảo sự thông thoáng, tránh các trường hợp ẩm mốc, ám mùi xảy ra thì căn bếp được thiết kế hai ô cửa sổ lớn và một hệ thống hút mùi cực kỳ tốt. Căn bếp hình chữ L là sự lựa chọn phù hợp với những căn bếp nhỏ như vậy. Kiểu bếp này cũng giúp triệt tiêu đi những góc chết không may mắn của căn bếp, vừa tận dụng được tối đa không gian nhất.

Hệ tủ bếp sử dụng chất liệu gỗ óc chó có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, đảm bảo chất lượng sử dụng lâu bền. Bên trên bàn bếp được lát hệ đá nhân tạo gốc thạch anh chống thấm, chống ố cùng khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Thêm vào đó, các trang thiết bị hiện đại như tủ lạnh, lò nướng, bếp hồng ngoại được sử dụng đầy đủ để đem đến một không gian nấu nướng thuận tiện và tận hưởng nhất.

Khu vực cầu thang hiện đại của biệt thự liền kề

cầu thang biệt thự liền kề starlake
Khu vực cầu thang hiện đại

Căn biệt thự liền kề Starlake này sử dụng thang máy để thuận tiện hơn trong quá trình sinh hoạt. Thang máy cũng được thiết kế màu vàng đồng đẳng cấp, thể hiện tinh thần hiện đại của cả căn nhà. Về phía cầu thang bộ, các bậc thang được lát đa nhân tạo vân mây ấn tượng. Hai bên cầu thang sẽ lắp hệ thống đèn led vừa tạo hiệu ứng lung linh, vừa chiếu sáng đảm bảo an toàn cho gia chủ.

Phòng ngủ ấm cúng, hài hòa của phòng ngủ biệt thự liền kề Starlake

Phòng ngủ Master

phòng ngủ biệt thự liền kề Starlake
Phòng ngủ ấm cúng, thanh lịch của căn biệt thự

Phòng ngủ Master là căn phòng có diện tích lớn nhất. Căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, thanh lịch với tông màu trắng xám nhẹ nhàng. Một chiếc giường cũng là tông màu chắc êm ái với chất liệu đệm nỉ được nhập chính hàng từ Hàn Quốc sẽ giúp gia chủ có những giấc ngủ ngon. Bên cạnh là một chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp cánh kính hiện đại rộng lớn để cất giữ quần áo được gọn gàng nhất. Đây là một mẫu tủ được rất nhiều người yêu thích trong thời gian vừa qua. Tủ quần áo được lắp đặt hệ đèn led lung linh bên trong, tạo nét đẹp ấn tượng hơn cho căn phòng ngủ.

Bên dưới chiếc giường được sử dụng một chiếc thảm lông tông hồng nhạt như làm dịu dàng lại các đường nét ngang dọc, hiện đại của căn phòng.

 

Phía đối diện với giường ngủ là một chiếc kệ tivi đơn giản được làm bằng gỗ công nghiệp tông màu ghi. Bên cạnh đó là một chiếc bàn trang điểm đơn giản được làm bằng đá nhân tạo gốc thạch anh vô cùng đặc biệt. Các thiết kế trong căn phòng tuy đơn giản thôi nhưng vô cùng thanh lịch và thu hút.

Bên cạnh kệ tivi là một bộ bàn trà – nơi bạn có thể ngồi thư giãn đọc sách vào mỗi thời gian rảnh. Thật thoải mái biết bao! Chiếc bàn nhỏ nhắn cùng một chiếc ghế bành đệm êm ái chắc chắn sẽ là không gian ưa thích của chị Trang trong không gian căn phòng. Và chắc chắn rồi, một ô cửa sổ lớn bên cạnh cũng sẽ giúp căn phòng thêm tràn đầy sức sống, chan hòa ánh sáng tự nhiên hơn.

Sàn của phòng ngủ được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp lát kiểu xương cá độc đáo. Đây là một kiểu lát đang được rất nhiều người yêu thích vì vẻ đẹp ấn tượng mà nó mang lại. Màu nâu gỗ trầm ấm càng làm tăng thêm sự ấm cúng, dịu mắt cho căn phòng.

phòng ngủ master biệt thự liền kề starlake
Phòng ngủ Master thông thoáng, thoải mái

Phòng ngủ thứ

phòng ngủ thứ biệt thự liền kề starlake
Phòng ngủ thứ đơn giản, tinh tế

Phòng ngủ thứ của căn biệt thự liền kề starlake được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng đầy đủ. Căn phòng được lấy tông trắng làm chủ đạo giúp tăng cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn. Các món đồ nội thất như giường ngủ, tủ kệ,…đều được sử dụng đầy đủ để tạo không gian sinh hoạt tiện nghi nhất.

tủ quần áo đơn giản
Tủ quần áo đơn giản, thuận tiện của phòng ngủ
Phòng vệ sinh cơ bản ở các tầng sẽ giống nhau

Phòng vệ sinh về cơ bản ở các phòng sẽ giống nhau. Các trang thiết bị được sử dụng đảm bảo sự tiện nghi, thuận tiện nhất cho quá trình sử dụng của gia chủ. Nhà vệ sinh cũng được thiết kế theo tông màu trắng kết hợp với tông xám tro của gạch ốp tạo nên tổng thể đối lập thú vị. Các loại đá đều được sử dụng của những thương hiệu uy tín, đảm bảo an toàn chống trơn chống trượt.

Phòng thờ linh thiêng, trang nghiêm của căn biệt thự liền kề Starlake

phòng thờ biệt thự liền kề starlake
Khu vực phòng thờ trang nghiêm, linh thiêng

Cuối cùng là khu vực phòng thờ linh thiêng của căn biệt thự. Phòng thờ được đặt ở khu vực riêng ở tầng 4 để tạo nơi thờ phụng trang nghiêm. Thiết kế phòng thờ đơn giản, sử dụng chất liệu gỗ để tạo không gian trang trọng nhất. Sàn của căn phòng cũng được sử dụng chất liệu gỗ lát kiểu xương cá tăng thêm vẻ đẹp mộc mạc, giản dị cho phòng thờ.

Kết luận

Các bạn có thấy căn biệt thự liền kề Starlake này có đẹp không? Không gian sang trọng, thanh lịch được thể hiện qua những thiết kế tài tình của TH Home. Các chất liệu đa dạng như gỗ óc chó, gỗ công nghiệp, đệm mút,…được kết hợp khéo léo tạo không gian sống thoải mái, tiện nghi mà giá trị thẩm mỹ cũng vô cùng cao. Nếu bạn cũng muốn có một căn nhà tuyệt vời như vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé!

➖nội thất gỗ óc chó➖➖➖➖➖➖➖
Căn hộ A3306 Anland Lake View Nội thất TH Home với tiêu chí:

✅Thiết kế nội thất nhà phố Luôn luôn đồng hành và bảo vệ quyền lợi khách hàng
nội thất gỗ óc chó Sáng tạo, tiện dụng, tinh tế và thẩm mỹ
nội thất gỗ óc chó Thi công chuyên nghiệp, thiết kế theo phong thuỷ
✅Thiết kế nội thất nhà phố Bảo hành sản phẩm 2 năm, hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm.
Căn hộ A3306 Anland Lake View Cam kết mang đến cho khách hàng không gian sống tiện nghi, đẳng cấp

nội thất gỗ óc chó Tham khảo nhiều mẫu thiết kế và sản phẩm tại địa chỉ: https://thhome.vn

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất hoặc cần tư vấn về dịch vụ thiết kế nội thấtthi công nội thất trọn gói xin vui lòng liên hệ với TH HOME theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XANH TH HOME VIỆT NAM!
HOTLINE: 0962.511.511 – ĐIỆN THOẠI: 02462511511  Email: info@thhome.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA TH HOME TRÊN TOÀN QUỐC:
+ Showroom 1 : 19C Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội
+ Showroom 2 : 85 Đường Hùng Vương – Quận Hồng Bàng – Hải Phòng
+ Showroom 3 : 214 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh – Quận Bình Thạnh – Hồ Chí Minh
———————————————

Để được tư vấn cụ thể trong thời gian nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline 0962.511.511 hoặc nhắn tin trực tiếp qua Fanpage: TH HOME – Thiết Kế Nội Thất – Thi Công Nội Thất. 

Theo dõi để xem nhiều video chia sẻ kinh nghiệm bổ ích và review thực tế các căn hộ cao cấp tại Việt Nam trên kênh Youtube của chúng tôi: TH HOME THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT.

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *