Bất ngờ với vẻ đẹp hiện đại của căn chung cư The Golden Armo

Chung cư The Golden Armo là một điểm đến cho chúng ta khám phá ngày hôm nay. Với sự phát triển không ngừng của xã hội, các tòa tháp chung cư được xây dựng nhiều tại các thành phố lớn đáp ứng nhu cầu sống của người dân. Với hạn chế đất chật, người đông, lựa chọn sống trong các căn hộ chung cư được xem là giải pháp hữu hiệu và khôn khéo. Thế nhưng, để sở hữu một không gian sống như ý, việc thiết kế và thi công nội thất là một điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng với TH Home ngắm nhìn căn hộ dưới đây để thấy được tầm quan trọng của việc thiết kế không gian sống.

Đôi nét về tòa chung cư The Golden Armo

Tòa chung cư The Golden Armo bao gồm 242 căn hộ, tọa lạc tại vị trí đắc địa ven hồ Giảng Võ. Đây được cơi là trung tâm chính trị ngoại giao lớn và quan trọng bậc nhất. Chung cư The Golden Armo hiện lên giữa nền xanh của mặt hồ, vút lên đầy kiêu hãnh, mang lại diện mạo đầy tự hào cho thủ đô và nhiều thế hệ người Việt hiện đại. Đặc biệt, tòa nhà The Golden Armo còn được mệnh danh là một trong những tòa nhà kiên cố nhất khắc phục tối đa các thiên tai như động đất. Các căn hộ của dự án chung cư  B6 Giảng Võ vừa có hình dạng vuông vắn, tận dụng được tối đa không gian sử dụng, cảm giác thông thoáng, đồng thời cũng tận dụng tối đa diện tích tiếp xúc với ánh sáng, mang đến bầu không khí thoáng mát vào trong căn hộ. Các không gian, khu vực sử dụng được phân chia tỉ mỉ, khoa học nhằm đem đến một không gian sống tối ưu và thoải mái.

Tổng quan dự án

chung cư the golden armo 9
Không gian đơn giản nhưng thật sự ấn tượng trong căn chung cư tại Ba Đình này

Thông tin cơ bản

  • Chủ dự án: Cô Minh Châu
  • Diện tích căn hộ: 90m2
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại

Căn hộ theo đuổi thiết kế hiện đại, sự mạnh mẽ, phong thái trẻ trung, năng động với những đường nét đơn giản, rõ ràng và tinh tế. Không gian tổng thể hướng tới một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi, thoải mái, không gian xa hoa và đẳng cấp theo những gì gia chủ mong muốn,TH Home đã cân nhắc lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại cho căn hộ này nhằm đảm bảo các yêu cầu nói trên và tối ưu hóa không gian sống. Toàn bộ không gian căn hộ được thiết kế từ những loại vật liệu hiện đại, vật liệu công nghiệp phổ biến, dễ tìm, bền bỉ, thẩm mỹ, phù hợp với khả năng tài chính và vô cùng thân thiện với môi trường. Với gam màu sáng tinh khôi, không gian như thêm phần tươi trẻ, gợi mở và thông thoáng, tất cả gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự chỉn chu, tinh tế và tỉ mỉ.

chung cư the golden armo 4
Một góc không gian nhìn từ khu vực bếp

Căn hộ chung cư 90m2 của NSND Minh Châu – một diễn viên tài năng của điện ảnh Việt. Cô là một người phụ nữ không tuổi, tự do và yêu thích cái đẹp. Phải nói, đây là một vị khách vô cùng đặc biệt của TH Home. Cô Minh Châu là một người có gu, gu thẩm mỹ tinh tế, thanh lịch và quý phái. Cô trao đổi với TH Home về một không gian sống đơn giản, nhẹ nhàng, công năng nhưng thật tinh tế và sang trọng. Ngôi nhà sẽ là nơi cho ta cảm giác ấm áp, người phụ nữ được yêu thương và che chở. Căn chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng in đậm dấu ấn của gia chủ, màu sắc trầm tinh tế làm vơi đi gánh nặng của không gian và làm rộng thêm không gian hơn là những gì người ta nghĩ về nó. Bạn có thể thấy ở đó có sự hiện đại, trưởng thành, một chút gì đó rất nghệ sĩ đủ khiến người ta mê đắm.

Bố cục căn chung cư The Golden Armo

chung cư the golden armo 03
Bố cục hài hòa làm nên một không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng và tĩnh tâm
Layout của căn hộ được chỉnh sửa một chút sao cho phù hợp với công năng và nhu cầu sử dụng mà gia chủ hướng tới. Toàn bộ không gian ngôi nhà được làm từ vật liệu hiện đại như gỗ công nghiệp, đá nhân tạo, da cao cấp và kim loại mạ bóng bẩy. Không gian khoác lên mình màu sắc tươi sáng, nhã nhặn cùng sự kết hợp hài hòa. Màu trắng tường nhà, sắc nâu từ nhạt đến đậm của gỗ và da kết hợp với những mảnh tường xanh lá ấn tượng. Sự kết hợp được coi là không gì có thể hài hòa hơn thế. Sàn nhà được lát bằng gỗ công nghiệp tạo cảm giác sạch sẽ, thoáng mát hơn cho căn hộ nhỏ. Tường sơn trắng nổi bật trong sắc nâu trầm của gỗ, tạo nên một sự hài hòa và dễ chịu. Căn nhà được đơn giản và lược bỏ tối đa những đồ dùng không cần thiết. Các món đồ nội thất đều được thống nhất một tone màu trầm để hài hòa với sắc màu tổng thể. Nội thất thông minh, đa năng với những món đồ nhỏ gọn, đơn giản như sofa, bàn ăn hiện đại do chính TH Home thiết kế và sản xuất. Các không gian phòng đều được thiết kế đơn giản nhất có thể nhưng vẫn giữ được tính công năng và tiện nghi, mang lại một không gian sống thoáng đãng, thoải mái.
Trong mỗi khu vực chức năng, không gian nội thất được bày trí một cách ngăn nắp và ngay ngắn, sự đơn giản làm nên nét đẹp cùng sự kết hợp hài hòa. Mỗi một món đồ nội thất đều mang những ý nghĩa riêng của nó, vừa là những món đồ phục vụ quá trình sinh hoạt, vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa đảm bảo công năng không gian sống, vừa đóng vai trò là một điểm nhấn trang trí hoàn hảo. Với không gian sống đặc trưng của các căn hộ tại chung cư The Golden Armo, các kiến trúc sư của TH Home đã hết sức khéo léo trong việc lựa chọn và sắp xếp đồ đạc. Các món đồ được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng dựa theo hướng vừa và đủ. Áp dụng quy luật quen thuộc đối với thiết kế nội thất nhà phố, không gian nhỏ không nên có quá nhiều đồ nội thất hay trang trí, điều này sẽ vô tình làm cho không gian sống của bạn trở nên “quá tải”, áp lực và ngột ngạt.

Phòng khách đơn giản ghi điểm nhờ sự tinh tế, ấn tượng

chung cư the golden armo 02
Ánh sáng hài hòa, không gian lý tưởng để nghỉ ngơi và đón tiếp khách

Phòng khách căn hộ chung cư The Golden Armo là không gian gọn gàng, tươi mới và toát lên sự sang trọng. Đôi khi, đỉnh cao của nghệ thuật là sự tối giản. Mọi thứ được bố trí vô cùng nhẹ nhàng, đơn giản, không quá cầu kỳ hay bóng bẩy những vẫn thật trang nhã. Có thể nói, không gian phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà và cũng là tấm gương phản chiếu nếp sống và tính cách của gia chủ. Chủ nhà là người phụ nữ yêu cái đẹp, tinh tế và gọn gàng, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Bước vào căn nhà, nơi đầu tiên bạn chú ý tới chính là không gian sofa và bàn trà tiếp khách. Được bố trí tại khu vực gần cửa kính lớn với khoảng view đầy ấn tượng nhìn ra thành phố và tận hưởng sự trong lành, phẳng lặng của mặt hồ. Vị trí phòng khách hợp phong thủy, đón sinh khí và ánh sáng đủ đầy giúp mang tới không gian sống tích cực, vận may cùng sức khỏe cho gia đình. Toàn bộ không gian phòng ngập tràn trong gam màu nâu tạo cảm giác trưởng thành và ấm áp. Giữa không gian ngập tràn ánh sáng, bộ sofa nổi bật, tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho căn phòng. Thiết kế sofa với kiểu dáng đơn giản, hiện đại. Chất liệu da microfiber cao cấp với lõi đêm mút Nichen Nhật tạo nên sự êm ái và thoải mái khi sử dụng. Màu sắc của sofa là thứ tạo nên điểm nhấn của căn phòng. Với màu nâu cánh gián, bề mặt da mịn màng, bóng bẩy vô cùng thu hút. Trong phong cách hiện đại, hầu hết các đồ nội thất thường được thiết kế với kiểu dáng và độ cao vừa phải. Bàn trà vuông vức với thiết kế thông minh kết hợp với chất liệu mặt đá cao cấp. Dòng đá nhân tạo Marble với 2 gam màu trắng và xám phối hợp hài hòa tạo nên vẻ đẹp khá mới lạ. Phía dưới sàn là một chiếc thảm dệt được TH Home bài trí khéo léo như một vị trí danh giới và làm tăng sự tinh tế, sang trọng của không gian. Trần nhà được thi công trần thạch cao giật cấp. Chiếc đèn trùm quen thuộc như một thương hiệu thiết kế của TH Home được xen kẽ vô cùng trang nhã và quyến rũ.

chung cư the golden armo 8
Màu sắc sofa ấn tượng, chất liệu cao cấp và mềm mại

 

Đối diện với khu vực sofa là kệ tivi và chiếc tivi thông minh. Kệ tivi được làm từ gỗ công nghiệp An Cường. Hai màu trắng và nâu nguyên bản của gỗ kết hợp với nhau tạo nên sự xen kẽ ấn tượng. Kệ ti vi còn là nơi được trưng dụng để trừng bày chậu hoa, cây cảnh làm không gian thêm chút màu xanh và sự tươi mát. Những chiếc rèm cửa trong nhà cũng được thiết kế với màu ghi sao cho hài hòa và phù hợp với màu sắc chủ đạo của không gian.

Không gian bếp và phòng ăn thiết kế mở – nơi giao thoa cảm xúc

chung cư the golden armo 7
Thiết kế mở giúp toàn bộ ngôi nhà rộng rãi và tiện nghi hơn rất nhiều

Phía sau phòng khách chính là phòng ăn và bếp nấu. Đây là hai khu vực công năng không kém phần quan trọng trong gia đình. Nơi nấu ăn và khu vực bàn ăn được ngăn cách với nhau bằng một bàn bar, thiết kế tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và khéo léo.

Phòng bếp – gọn gàng như chính nếp sống của gia chủ

chung cư the golden armo 7
Phòng bếp đơn giản, an toàn và hiện đại với thiết bị cao cấp

Phòng bếp được thiết kế đơn giản với một bếp nấu ăn, bồn rửa và phía trên là tủ bếp. Ở đây, TH Home xin giới thiệu tới mọi người môt thiết bị vô cùng thông minh và hiện đại. Đó chính là kệ bát với thiết kế mới lạ, có thể kéo ra, đẩy vào vô cùng tiện lợi và sạch sẽ trong quá trình sử dụng. Các thiết bị đều được sử dụng với công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Hệ tủ bếp gỗ công nghiệp với bề mặt phủ melanine tạo nên độ bóng bẩy, chống nước, chống mối mọt rất phù hợp cho không gian bếp như thế này. Ngoài ra, một điều đáng chú ý nữa là bề mặt đá ốp bếp. Đá ốp bếp mà TH Home sử dụng trong không gian bếp là loại đá nhân tạo cao cấp, đắt tiền với kết cấu chống thấm, bề mặt trơn mịn, thẩm mỹ dễ dàng lau chùi, tẩy rửa các vết bẩn do dầu mỡ và gia vị bám dính. Mảng đá ốp tường màu xanh lá dịu mát làm vơi đi sức nóng và làm không gian thêm điểm nhấn mới lạ. Đây chính là màu sắc xen kẽ, điểm nhấn ấn tượng đầy thú vị của không gian sống trong căn chung cư The Golden Armo này.

Bàn bar – thiết kế ngăn cách đầy ấn tượng

chung cư the golden armo 6
Bàn bar được thiết kế theo kiểu dáng mới lạ, là điểm nhấn vô cùng ấn tượng của ngôi nhà

Khu vực bàn bar vừa được trưng dụng làm vật ngăn cách giữa không gian phòng bếp và phòng ăn. Thiết kế bàn bar nhỏ gọn và không kém phần duyên dáng, hiện đại. Phía trên là một kệ treo dùng để cất giữ rượu vang, không quá cầu kỳ nhưng vẫn phô trọn được sự sang trọng. Các loại rượu yêu thích của chủ nhà sẽ được trưng bày ở vị trí này. Bàn bar được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp. Các đường vân gỗ và màu sắc được thi công không khác gì so với gỗ tự nhiên là mấy. Mặt bàn vẫn là loại đá marble quen thuộc. Bề mặt đá marble trắng ý vân mây gợi sự tinh khôi và mát mẻ.

Phòng ăn nhỏ gọn, thiết kế hài hòa tạo xúc cảm

chung cư the golden armo 5
Mẫu bàn ăn 4 người nhỏ gọn, tiện dụng và bền bỉ từ gỗ tự nhiên

 

Khu vực phòng ăn vỏn vẹn vài mét vuông nhưng đầy đủ công năng và tiện nghi. Chiếc bàn ăn gỗ dành cho 4 người được đặt ngay ngắn và gọn gàng ở vị trí gần với cửa chớp lớn. Chiếc bàn được làm từ gỗ tự nhiên bền bỉ, mang lại cảm giác vững chắc. Ghế da nâu ấm áp tạo sức hút và toát lên một không gian ấm cúng. Trên bàn ăn là hệ thống đèn down light chiếu sáng. Ánh sáng nhẹ nhàng cho những bữa cơm như ngon hơn, ấm cúng hơn rất nhiều. Phía sau là một chiếc tủ gỗ bề mặt trưng dụng bày vài món đồ decor. Tủ có nhiều ngăn giúp chứa đồ khiến căn phòng lúc nào cũng gọn gàng và ngăn nắp.

Căn phòng ngủ xinh xắn trong căn chung cư The Golden Armo

chung cư the golden armo 6
Lối vào phòng ngủ với thiết kế độc đáo, trẻ trung

Chung cư The Golden Armo của diễn viên Minh Châu bao gồm hai phòng ngủ, trong đó phải nhắc đến căn phòng ngủ chính đầy ấn tượng. Thiết kế khu vực phòng ngủ được cải tạo và tôn nền cao hơn với mặt sàn. Đây chính là một thiết kế vô cùng hiện đại, mới lạ và đầy sáng tạo. Lớp sàn gỗ được nâng lên, không gian phòng ngủ đơn giản nhưng sang trọng và độc lạ. Từ lối nhỏ dẫn vào căn phòng, bạn sẽ thấy được sự ngăn cách và ranh giới của gỗ. Bước lên 3 bậc nhỏ để tiến vào phòng ngủ, bạn sẽ thây một không gian phòng ngủ đầy mê đắm. Sự mê đắm không đến từ đồ nội thất xa hoa, rực rỡ mà toát lên từ cách bài trí và kết hợp vô cùng khéo léo.

chung cư the golden armo 12
Phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng, một nơi lý tưởng cho sự nghỉ ngơi, thư giãn

Không sử dụng giường ngủ như thông thường, TH Home sử dụng một chiếc đêm lớn với độ giày trên 10cm. Thiết kế này bạn có thể gặp ở những không gian sống theo lối Japanese và văn văn hóa của người Nhật. Phía trên tường là bức tranh decor tạo cảm xúc và điểm nhấn cho căn phòng. Không quá nhiều đồ đạc, căn phòng đơn giản và nhẹ nhàng theo cách của riêng nó. Hệ thống tủ quần áo ấm tường với nhiều ngăn tủ có thể cất giữ tối đa đồ đạc. Cạnh đó là bàn trang điểm cũng được loại bỏ những chi tiết rườm già. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất công năng và hiện đại. Căn phòng giường như sẽ trở nên ảm đạm nhưng sự góp mặt của hai mảng màu khiến nó trở nên thú vị lạ thường. Hai mảng màu xanh lá và hồng được thiết kế tạo nên sức cuốn hút và sức sống cho căn phòng vốn ít đồ decor hay điểm nhấn gợi mở.

chung cư the golden armo 10
Mảng màu xanh tươi mát mắt tạo điểm thu hút và tăng phần cá tính cho căn phòng

Một số khu vực phòng chức năng khác

chung cư the golden armo 13
Khu vực dẫn ra ban công nhỏ của căn chung cư The Golden Armo
chung cư the golden armo 01
Phòng vệ sinh với tone màu trầm lạnh, mát mẻ của đá và kính

Kết luận

Với những thiết kế ấn tượng trên đây, hy vọng mọi người có thể tìm được cho mình một ý tưởng thiết kế không gian sống mơ ước. Không gian nội thất trong căn hộ chung cư The Golden Armo là một ví dụ điển hình cho tầm quan trọng của việc thiết kế và thi công nội thất. Căn nhà đẹp hay không là nhờ gu thẩm mỹ và sự chăm chút, giữ gìn của bạn. Hãy biến không gian sống của mình thành một điểm đến của thẩm mỹ và nghệ thuật. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về thiết kế và thi công nội thất, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với TH Home để được hỗ trợ ngay các bạn nhé!

Nội thất cổ điển Châu Âu ➖➖Nội thất cổ điển Châu Âu nét đẹp của quá khứ➖➖➖➖➖Nội thất cổ điển Châu Âu phong cách thiết kế tối giản➖

?thiết kế nội thất penthouse đẹp Nội thất TH Home với tiêu chí:
Nội thất cổ điển Châu Âu  Luôn luôn đồng hành và bảo vệ quyền lợi khách hàng
✅ thiết kế nội thất penthouse đẹp Sáng tạo, tiện dụng, tinh tế và thẩm mỹ
phong cách thiết kế nội thất cổ điển xa hoa lộng lẫy Thi công chuyên nghiệp, thiết kế theo phong thuỷ
✅ Bảo hành sản phẩm 2 năm, hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm.
Nội thất cổ điển Châu Âu  Cam kết mang đến cho khách hàng không gian sống tiện nghi, đẳng cấp

Nội thất cổ điển Châu Âu với nét vương giả Tham khảo nhiều mẫu thiết kế và sản phẩm tại địa chỉ: https://thhome.vn

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất tối giản hoặc cần tư vấn về dịch vụ thi công nội thất trọn gói xin vui lòng liên hệ với TH HOME theo thông tin bên dưới:

phong cách thiết kế nội thất cổ điển trong từng đường nét CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XANH TH HOME VIỆT NAM!
Phong cách thiết kế nội thất cổ điển nâng tầm đẳng cấp sống HOTLINE: 0962.511.511 ? Email: info@thhome.vn

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA TH HOME TRÊN TOÀN QUỐC:
+ Showroom 1 : 19C Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội
+ Showroom 2 : 85 Đường Hùng Vương – Quận Hồng Bàng – Hải Phòng
+ Showroom 3 : 214 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh – Quận Bình Thạnh – Hồ Chí Minh
———————————————

Để được tư vấn cụ thể trong thời gian nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline 0962.511.511 hoặc nhắn tin trực tiếp qua Fanpage:TH HOME – Thiết Kế Nội Thất – Thi Công Nội Thất. 

Theo dõi để xem nhiều video chia sẻ kinh nghiệm bổ ích và review thực tế các căn hộ cao cấp tại Việt Nam trên kênh Youtube của chúng tôi: TH HOME THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *